Thông báo mới cho các Editor và Translator

16 09 2010

Đối với các Editor:

Do nhóm chúng ta là nhóm mới, nên chất lượng truyện có thể chưa cao, nhưng tớ đề nghị riêng với các bạn editor mấy việc:
– Nhận bản trans từ translator (hoặc leader nếu trans chưa nhận đc lệnh), editor cần chỉnh sửa câu cú cẩn thận, có nghĩa là làm luôn công việc của pr. Khi tính rep tớ sẽ công luôn lương pr vào cho editor.
– Edit sfx thẳng vào truyện, k xóa sfx cũ. Nhiều bạn mới vào edit ra rìa khung truyện, điều này theo tớ là k cần thiết, vì thêm sfx vào thì hiệu quả của bản edit sẽ tăng lên nhiều hơn.
– Edit font sfx thường thì dùng HL Dongian, nhưng khi có tiếng động lớn thì dùng font riêng này: http://www.mediafire.com/?8lhuibhdack21n2
Font này Wing đưa tớ và theo tớ là rất đẹp để diễn tả sfx mạnh. Dùng bộ gõ BK HCM 2 nhé.

Với Translator

Khi trans xong thì phải vào trang này: http://www.hanhchinhvn.com/web/chuyenma/ để chuyển mã văn bản sang BK HCM 2, nếu k sẽ bị trừ 50% rep. Editor nếu thấy hiện tượng trên thì báo lại ngay cho tớ, tớ sẽ trừ rep khi tính lương.

=~ Quy định đặc biệt ~=
(mem phải đọc để biết)

Tất cả những quyết định của mem mà không theo hoặc không có trong những quy định này đều phải liên lạc với leader (qua YM hoặc di động: 01229397631) để hỏi ý kiến. Trong mọi trường hợp như thế, quyết định của leader sẽ là quyết định cuối cùng.

Hành động

Information

Gửi phản hồi

